Nhựa Tiền Phong
Thương hiệu nhựa Tiền Phong đã có từ rất lâu và được cổ phần hóa từ năm 2004, tổng số cổ phiếu phát hành là 89,240,302. Đến nay, Nhựa Tiền Phong vinh dự khi có các cổ đông chiến lược trong nước và nước ngoài cùng hàng nghìn cổ đông lớn nhỏ trên toàn quốc.
Nhựa Tiền Phong gồm 02 công ty thành viên, 04 nhà máy, 03 khối văn phòng có tổng năng lực sản xuất đạt gần 100.000 tấn/1 năm với hơn 2000 cán bộ công nhân viên trên toàn quốc.
Được ra đười từ năm 1960 và bắt đầu chuyển hướng kinh doanh 1990. Sau 30 nhựa Tiền Phong bắt đầu chuyển hướng sản xuất từ mặt hàng truyền thống sang ống nhựa PVC. Năm 2004 Nhựa Tiền Phong bắt dầu cổ phần hóa và đến năm 2006 bắt đầu niêm yết trên sàn trứng khoán. Và tiếp tục tiến hành mở rộng thị trường cả nước.
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập từ năm 1960 với quy mô gồm 04 nhà xưởng chính: Phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và phân xưởng bóng bàn, đồ chơi. Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Công ty đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và sản xuất mặt hàng ống và phụ tùng nhựa cho phù hợp với nhu cầu của thị trường từ những năm 1990.
Kể từ đó đến nay, các chủng loại sản phẩm ống nhựa PVC, PEHD, PPR mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường nước ngoài như Lào, New Zealand, Hồng Kong,....... Do vậy, công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.
Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 Trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đang chiếm 70-80% thị phần ống nhựa.
Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt ra mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng"
Bài viết mới nhất
- Ưu điểm của ống nhựa Tiền Phong
- Báo giá ống nhựa S&H
- Báo giá gen tròn và ống PPR UV Tiền Phong
- Báo giá ống nhựa PVC Tiền Phong mới nhất
- Báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong mới nhất
- Báo giá ống nhựa HPDE Tiền Phong
- Đại lý phụ kiện nhựa Tiền Phong tại Hà Nội
- Đại lý ống nước tại Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Ưu điểm của ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong
- Đại lý nhựa Tiền Phong tại Nam Từ Liêm Hà Nội
Bài viết liên quan
- Những lý do bạn nên sử dụng ống PPR
- Vì sao nên dùng ống nhựa chịu nhiệt thay cho ống thông thường
- Cách phân biệt ống PPR chính hãng
- Cách phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật giả
- Tính chất vật lý cơ bản và những ưu điểm của ống HDPE
- Nên sử dụng ống nhựa nào cho công trình dân dụng?
- Tư vấn lắp đặt ống nước nhựa
- Ứng dụng của ống hdpe ống ppr
- Cách lựa chọn ống nước chất lượng tốt
- Các bước cần làm khi lắp đặt hệ thông cấp thoát nước