Nhựa Tiền Phong

Thương hiệu nhựa Tiền Phong đã có từ rất lâu và được cổ phần hóa từ năm 2004, tổng số cổ phiếu phát hành là 89,240,302. Đến nay, Nhựa Tiền Phong vinh dự khi có các cổ đông chiến lược trong nước và nước ngoài cùng hàng nghìn cổ đông lớn nhỏ trên toàn quốc..

 

Nhựa Tiền Phong gồm 02 công ty thành viên, 04 nhà máy, 03 khối văn phòng có tổng năng lực sản xuất đạt gần 100.000 tấn/1 năm với hơn 2000 cán bộ công nhân viên trên toàn quốc. 

Được ra đười từ năm 1960 và bắt đầu chuyển hướng kinh doanh 1990. Sau 30 nhựa Tiền Phong bắt đầu chuyển hướng sản xuất từ mặt hàng truyền thống sang ống nhựa PVC. Năm 2004 Nhựa Tiền Phong bắt dầu cổ phần hóa và đến năm 2006 bắt đầu niêm yết trên sàn trứng khoán. Và tiếp tục tiến hành mở rộng thị trường cả nước. 

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập từ năm 1960 với quy mô gồm 04 nhà xưởng chính: Phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và phân xưởng bóng bàn, đồ chơi. Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Công ty đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và sản xuất mặt hàng ống và phụ tùng nhựa cho phù hợp với nhu cầu của thị trường từ những năm 1990.

Kể từ đó đến nay, các chủng loại sản phẩm ống nhựa PVC, PEHD, PPR mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường nước ngoài như Lào, New Zealand, Hồng Kong,....... Do vậy, công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.

Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 Trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đang chiếm 70-80% thị phần ống nhựa.

Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt ra mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng"

Tags: Nhựa Tiền Phong

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Công ty cổ phần nhựa S&H
Công ty TNHH ống thép Việt Nam (VINAPIPE)
Thép Hòa Phát
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MINH HÒA
Messenger zalo Phone